Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

The VIVA CITY - Khu đô thị quy mô hiện đại và môi trường sinh thái bậc nhất Đồng Nai

MỞ BÁN GIAI ĐOẠN 2 KHU ĐÔ THỊ THE VIVA CITY VỚI GIÁ CỰC KỲ HẤP DẪN CHỈ 550TR / NỀN, ĐẤT PHÂN LÔ SỔ ĐỎ.




The Viva City được ví von như một mảnh đất Châu Âu thu nhỏ với giá trị sang trọng và độc đáo, là nơi an cư lạc nghiệp và đáng để đầu tư nhất ngay tại cửa ngõ SÀI GÒN.


Địa thế phong thủy đắc lộc “Nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”

Ở The Viva City hội tụ đầy đủ tất cả. The Viva City chính là Khu đô thị - thương mại quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Đồng Nai.
Khu đô thị nằm trải dài trên những ngọn đồi thoai thoải cùng với những rặng cây mát rượi trải bóng mát toàn khu vực, con sông Buông ôm trọn khu đô thị tạo nên một khung cảnh hết sức hữu tình của Châu Âu lãng mạn. Theo chuyên gia khoa học phong thủy, chính con sông Buông  này tạo nên những mạch nước ngầm bên dưới khu dân cư mang lại nhiều yếu tố có lợi cho sức khỏe của toàn bộ cư dân nơi đây.




Cái chính làm nên điểm đặc biệt của The Viva City chính là vị trí nằm ngay cửa ngõ đi vào 2 TP lớn phía nam là TPHCM và TP. Biên Hòa, dự án nằm giữa trục kết nối với nhiều tuyến giao thông quan trọng mang tầm cỡ quốc tế như đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đặc biệt là đường vành đai sân bay Biên Hòa – Long Thành đã tạo nên điểm nhấn cho giá trị vị trí của The Viva City, chỉ mất 5phút là đến được với sân bay quốc tế Long Thành.

Vị trí của KĐT The Viva City
Ngoài ra, một vị trí được xem như chiến lược của khu đô thị The Viva City chính là, nằm đối diện với KCN Sonadezi, chỉ cách 1 con đường vành đai sân bay Biên Hòa – Long Thành. Còn gì thu hút đầu tư hơn, là một Khu đô thị nằm đối diện một KCN sạch Sonadezi lớn bậc nhất Đồng Nai, nơi mà KCN Biên Hòa 1 đang di dời được một nửa và đang sở hữu số lượng hơn 10.000 công nhân viên, trong tương lai là 30.000 công nhân viên tại đây. Với đặc điểm này, thì Khu đô thị The Viva City chính là một cái bánh béo bở cho các nhà đầu tư Bất động sản.

Quy hoạch tổng thể KĐT The Viva City
Với những nét đặc trưng kể trên thì The Viva City chính là nơi sở hữu các yếu tố đắt giá nhất trong lĩnh vực bất động sản, hứa hẹn sẽ trở thành một vùng đất trù phú, hưng thịnh và phát triển hàng đầu chỉ trong vòng 5năm trở lại.



------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN DỰ ÁN

CHỦ ĐẦU TƯ: LDG Group


- Vị trí dự án: Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai


- Tổng diện tích: 117Ha

- Tổng vốn đầu tư: 1.093tỷ đồng

- Diện tích đất xây dựng: 56,5Ha

- Diện tích đất công trình dịch vụ đô thị: 8,850Ha
- Diện tích công viên cây xanh, công trình TDTT: 15,597Ha
- Diện tích đất giao thông nội bộ: 29,357Ha

- Dự án được chia thành 9 khu: Gamet Town – Olivine Town – Agate Town – Sapphire Town – Pearl Centre – Beryl Villas – Diamond Villas – Topaz Villas – Ruby Resident.


Tổng quan The Viva City

-----------------------------------------------------------------------------------

The Viva City sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện tiêu chuẩn Châu Âu, tiện ích hiện đại: TTTM The Viva Square, Khu vui chơi giải trí thể thao, trường học quốc tế, bệnh viện, công viên cây xanh, hồ Sinh Thái, … đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

TTTM The Viva Square của KĐT The Viva City

Các khu công viên và tiện ích nội khu của The Viva city sẽ được thiết kế theo nét kiến trúc độc đáo, những biểu tượng đã góp phần vào việc hình thành giá trị văn hóa và lịch sử của vùng Châu Âu nổi tiếng. Tất cả đều được các kiến trúc sư tái hiện chân thực nhất mang đến cho cư dân của KDC The Viva City  một cảm giác như đang sống tại vùng trời Châu Âu êm đềm.

Các kỳ quan nổi tiếng như đấu trường Nero, tháp nghiêng Pisa, các công trình không ai là không biết của nước Ý, sẽ được tái hiện ngay tại KHU CÔNG VIÊN ROMA ngay bên trong nội khu The Viva City.

Nội khu Viva City

Ngoài ra, KHU CÔNG VIÊN HY LẠP sẽ mang đến các cảnh đẹp mê hồn của đài phun nước, những âm thanh réo rắt như bản nhạc du dương cũng những pho tượng của xứ sở truyện thần thoại hy lạp, tạo nên một khu vườn thần thoại cổ điển mà sống động.


Liền kề đó sẽ có thêm KHU CÔNG VIÊN LUÂN ĐÔN, mang âm hưởng hiện đại và nhộn nhịp của thành phố tấp nập này, những chiếc ghế dọc lối đi bộ mỗi buổi sáng, mỗi con đường, mỗi công trình kiến trúc đều mang đến một không gian kiến trúc, nét đẹp văn hóa cổ kính đặc trưng của vương quốc Anh nhưng cũng không kém phần hiện đại.


Công viên nội khu The Viva City


Chưa dừng lại ở đó, KHU CÔNG VIÊN PARIS sẽ có cả tháp Effiel và cổng Khải Hoàn Môn, hai biểu tượng có một không ai của đất nước Pháp, mà ai cũng muốn một lần chụp ảnh cùng.
Đến với The Viva City, bạn sẽ được tận hưởng toàn bộ không gian Châu Âu sống đầy màu sắc, sống động và thanh bình, không nơi nào có.

Liên hệ với PKD ngay hôm nay hoặc để lại thông tin vào link bên dưới, PKD sẽ hỗ trợ thông tin chi tiết nhất và mới nhất về dự án The Viva City đồng thời quý Khách Hàng sẽ dược hỗ trợ đưa rước đi tham quan dự án hoàn toàn miễn phí. Truy cập: https://goo.gl/forms/OjFqqBZVnb4SCp9c2 hoặc gọi số Hotline


0 nhận xét:

Đăng nhận xét